Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Trị yếu sinh lý khôi phục cương dương

Bài thuốc dân gian trị yếu sinh lý nam

Nếu đã cải thiện hết các vấn đề kể trên mà sinh lý của bạn chưa được như ý thì bổ sung các bài thuốc dân gian dưới đây.

- Rễ cau trắng nổi lên trên mặt đấy, rửa sạch, phơi khô. Lấy 20 – 30gram rễ khô sắc với 200ml đến khi còn 50ml thì tắt bếp để uống. Ngày dùng 1 lần.

- Dùng 4-12g lá Dâm dương hoắc khô ngâm rượu hoặc sắc để uống. Muốn có hiệu quả cao, nên lấy 250g mỡ dê rán cháy, vớt bỏ tóp rồi cho một kg dâm dương hoắc đã thái nhỏ vào, đảo đều cho thấm hết mỡ. Dùng dược liệu đã sao tẩm để ngâm rượu hoặc sắc uống.

- Thịt dê thái mỏng, trần qua nước sôi rồi ăn với rau hẹ sống hoặc trần qua nước sôi đều được.

- Hạt hẹ khoảng 60g đem ngâm với 500 ml rượu trắng (rượu bắc thì càng tốt) trong bình kín, hàng ngày lắc đều một đến hai lần, sau khoảng 7 ngày thì đem ra uống được, uống mỗi ngày 2 lần, mỗi lần uống một lượng vừa phải. Khuyến cáo các đấng mày râu không nên lạm dụng đẫn tới say xỉn gây phản tác dụng. 

Vixmen trị yếu sinh lý nam

Thuốc trị bệnh liệt dương Vixmen là giải pháp tối ưu cho quý ông bị yếu sinh lý (làm từ thảo dược, sử dụng dễ dàng, công năng cao, không tác dụng phụ). Viên nang Vixmen được chiết xuất từ các thành phần thảo dược cường dương quý: tật lê, dâm dương hoắc, hồng sâm, bạch quả, cọ lùn, Damiana,… Đặc biệt thuốc được bổ sung Bioperence làm tăng khả năng hấp thụ tối đa vitamin, khoáng chất từ thảo dược.   
 
 
 
Nguồn tham khảo
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét